Image

Digital Homemade By The Sun Showreel

เราคือ Digital Content Agency ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐ องค์กรระดับชั้นแนวหน้าของโลก บริษัทเอกชน และ sme ไม่ต่ำกว่า 100 Projects ซึ่งทุกๆงาน เราตั้งใจส่งมอบงานที่ดีสุดให้ลูกค้าโดยเริ่มตั้งแต่วิเคราะห์ข้อมูลจากจนถึงสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด เพื่อตอบวัตถุประสงค์ให้กับลูกค้าในทุกๆด้าน โดยทีมงานที่มีความสามารถ ประสบการณ์หลากลาย และการบริการในสไตล์ Homemade ซึ่งเป็นจุดเด่นของเรา จึงมั่นใจว่าในทุกๆบริการของเราจะทำให้ลูกค้าประทับใจอยางแน่นอน “กลั่นความคิด ผลิตจากใจ คัดสรรสิ่งใหม่ ใช้วัตถุดิบอย่างดี”

Service

Image

Full Scope digital Service

คือ การให้บริการในการสร้างสรรค์งานอย่างครบวงจรตั้งแต่เริ่มวางแผน วิเคราะห์ข้อมูล สร้างสรรค์ผลงาน รวมจนถึงการให้คำปรึกษา ดูแลช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้า และสรุปผล บริการนี้เหมาะสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการผู้ช่วยเป็นเหสมือนทีมงาน In – House ซึ่งครอบคลุมครบวงจร

Image

Campaign & Project Management

คือ การให้บริการที่ช่วยให้ลูกค้าบรรลุวัตถุประสงค์ตามกรอบระยะเวลา และงบประมาณที่กำหนด โดยการวางแผนกลยุทธ์ เลือกเครื่องมือ และการดำเนินงานที่เหมาะสม บริการนี้สำหรับลูกค้าที่ ต้องการบรรลุวัตถุประสงค์ในด้านต่างๆ เช่น ยอดการเข้าถึง ยอดผู้เข้าชม สร้างผู้ติดตาม และ จำนวนคนลงทะเบียนเข้านร่วมงาน รวมถึงผู้ช่วยบริหารจัดการ Project ต่างๆเป็นต้น

Image

Digital Content Service

คือ การให้บริการซึ่งเปรียบเสมือนเป็นทีมงานของลูกค้าในการคิด วิเคราะห์ วางแผนและผลิต Digital Content บนสื่อ Digital

Image

Website & Application

คือ การให้บริการในการสร้างสรรค์ Website เช่น Website สำหรับองค์กร หน่วยงาน หรือ กิจกรรมต่างๆ รวมถึงการจัดทำ Application แบบเฉพาะสำหรับวัตถุประสงค์หรือโปรเจคนั้นๆ ภายในงบประมาณที่กำหนดได้

Image

Production & Live Stream Services

คือ การให้บริการในส่วนของการสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบถาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ตั้งแต่ กระบวนการเริ่มต้น วางแผน จนผลิตเป็นชิ้นงานออกมาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร และยังมีบริการ Live Streaming ในรูปแบบ Full Service ครบทั้งบุคลากร อุปกรณ์ และ Software ที่ทันสมัย

Image

Other

คือ การให้บริการอื่นๆตามความต้องการของลูกค้าเช่น การบริหารจัดการ Event Exhibition รวมถึงการจัดนิทรรศการตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า

Our Works